Giảm giá ghế Gamezone cho các thầy cô giáo

Giảm giá ghế Gamezone cho các thầy cô giáo

Nhân dịp ngày nhà giáo Việt Nam, công ty Gamezone sẽ giảm giá cho các thầy cô giáo khi mua hàng tại Gamezone. Khi mua hàng tạo Gamezone, các thầy cô chỉ cần chứng minh là người làm việc trong lĩnh vực giáo dục hoặc đang giảng dạy tại một ngôi trường nào đó. Với truyền thống uống nước nhớ nguồn. Đây cũng là dịp tri ân đến các thầy cô giáo. Những người cống hiến cả cuộc đời mình cho sự nghiệp trồng người.

Gamezone sản xuất và lắp ráp các sản phẩm ghế game, ghế văn phòng, bàn game và các loại bàn dành cho office. Bộ đôi ghế AMG bàn GZ hay ghế Lamborghini thật sự là những sản phẩm chất lượng sẽ giúp các thầy cô trong quá trình soạn giáo án. Giáo viên thời công nghệ 4.0 với Laptop hoặc máy tính bàn để soạn bài. Những chiếc ghế Gamezone sẽ giúp cho các thầy cô giáo có được sự thoải mái nhất khi ngồi. Những chiếc bàn GZ sẽ đủ không gian cho cả máy tính và sách vở.

Giảm giá ghế Gamezone cho các thầy cô giáo

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Quốc Tế GameZone

Công ty GameZone là nhà sản xuất, phân phối Bàn Ghế Game chuyên nghiệp & Phụ Kiện Công Nghệ. Chúng tôi cam kết mang lại sản phẩm chất lượng, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng. GameZone hiện đang là hãng, đối tác của hơn 200 Doanh Nghiệp công nghệ thông tin (IT) trong và ngoài nước, ví dụ như: Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan….

Mua ghế chơi game ở đâu?

Địa chỉ: 567 Nguyễn Văn Linh, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

Website: https://ghequannet.com/

Fanpage: GameZone – Sản Xuất Bàn Ghế Game, Văn Phòng

Xem thêm: Phụ kiện smart phone, Ghế game, Ghế AMG, Ghế amg series, Ghế gaming giá rẻ, ghế quán net, Ghế gaming chính hãng

0902.260.300