Sự khác biệt giữa ghế Game Trung Quốc và ghế Game Việt Nam

Sự khác biệt giữa ghế Game Trung Quốc và ghế Game Việt Nam

Ghế Game xuất hiện ở thị trường Việt Nam có nguồn gốc xuất xứ rất đa dạng. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu những chiếc ghế Game nhập khẩu từ Châu Âu hay Mỹ nếu bạn có hầu bao rủng rỉnh. Tuy nhiên, trong phân khúc tầm trung thì chúng ta có 2 lựa chọn: Ghế Trung Quốc hay Ghế Việt Nam.

Chúng ta thử phân tích dòng ghế chơi game giá rẻ được nhập từ Trung Quốc mà nổi trội là chiếc Zero và Pistop. Hiện nay những dòng ghế này được chào bán nhiều mức giá khác nhau nhưng rẻ nhất là 1,9 triệu.

Những facebooker am hiểu thị trường Trung Quốc (TQ) rao trên mạng rủ cùng nhau mua với mức giá 1,6triệu /1cái về tới Việt Nam. Phí vận chuyển khoảng 300k, qua tay nhà phân phối hoặc con buôn TQ mất khoảng 300k nữa. Vậy nhà máy sản xuất còn khoảng 1000k, trừ lợi nhuận của họ khoảng 30-40% thì những chiếc ghế đó giá thực sản xuất chỉ khoảng 600-700k. Dạo một vòng qua các trang web thương mại trực tuyến của TQ, chúng ta thấy ghế gaming của họ cũng có khá nhiều mức giá. Họ thật giỏi vì với mức giá nào họ cũng có thể sản xuất được phải không?.

Đây là hình ảnh thực tế giá bán lẻ tại nội địa TQ một chiếc ghế na ná như Zero và Pistop, chỉ từ 30-40USD mà thôi:

Bạn có thể nhận ra là tiền nào của nấy. Những chiếc ghế Game Trung Quốc được sản xuất với giá rất rẻ. Tất nhiên khi đến tay bạn thì giá thành không rẻ chút nào. Với những chiếc ghế được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam. Chi phí thông quan, vận chuyển hầu như không có, vì vậy Gamezone có những sản phẩm cực kỳ chất lượng mà giá thành thì rẻ hơn cả hàng Trung Quốc. Những sản phẩm tiêu biểu của Gamezone như ghế AMG, ghế Lamborghini, ghế Maybach S650

Sự khác biệt giữa ghế Game Trung Quốc và ghế Game Việt Nam

GAMEZONE – HỘI TỤ SỨC MẠNH

Những ưu đãi cho quý khách hàng chỉ có tại GameZone:

  • Chế độ bảo hành lên đến 18 tháng
  • Lỗi đổi mới sản phẩm: 1 đổi 1, trong 3 tháng đầu tiên
  • Giá thành rẻ nhất
  • Phân phối toàn quốc
  • Giao hàng tận nơi
  • Hoàn tiền nếu xảy ra hỏng hóc trong quá trình vận chuyển

Để trải nghiệm trực tiếp và đánh giá chân thực hãy đến showroom bán hàng của chúng tôi.

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Quốc Tế GameZone

Công ty GameZone là nhà sản xuất, phân phối Bàn Ghế Game chuyên nghiệp & Phụ Kiện Công Nghệ. Chúng tôi cam kết mang lại sản phẩm chất lượng, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng. Quý khách vui lòng liên hệ

Hotline:  0902.260.300

Địa chỉ: 567 Nguyễn Văn Linh, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

0902.260.300