Tổ hợp giải trí kết hợp giữa PC Gaming, Bi-a và PS4

Tổ hợp giải trí kết hợp giữa PC Gaming, Bi-a và PS4

Tọa lạc tại Tầng 3 – Trung tâm thương mại Trương Định plaza – 461 Trương Định – Hoàng Mai – Hà Nội, Pandora Gaming cơ sở 2 sở hữu một vị trí khá “đắc địa” khi nằm gọn trong một Trung tâm thương mại quy mô lớn thuộc Quận Hoàng Mai. Không chỉ vậy, địa điểm này còn rất gần khu tam giác vàng Bách – Kinh – Xây của các bạn sinh viên. Nhờ đó tận dụng tốt những lợi thế về không gian rộng rãi, thoáng đãng cũng như thu hút được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ.

Hệ thống máy PC của Pandora Gaming được phân bố thành nhiều khu vực khác nhau, đáp ứng những mục đích trải nghiệm đa dạng của cộng đồng game thủ. Từ việc chơi các tựa game phổ biến như LMHT. Cho đến nhu cầu “thưởng thức” các sản phẩm game cấu hình cao. Cấu hình chi tiết của hệ thống PC Gaming Pandora bao gồm. Ngoài những lợi thế trên thì phòng game trên còn có tổ hợp Bi-a, cafe nước ngọt. Và đặc biệt là bàn ghế của phòng game đều sử dụng sản phẩm cao cấp từ Gamezone. Gamezone tự hào là điểm tựa cho phòng game cất cánh.

 

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Quốc Tế GameZone

Công ty GameZone là nhà sản xuất, phân phối Bàn Ghế Game chuyên nghiệp & Phụ Kiện Công Nghệ. Chúng tôi cam kết mang lại sản phẩm chất lượng, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng. GameZone hiện đang là hãng, đối tác của hơn 200 Doanh Nghiệp công nghệ thông tin (IT) trong và ngoài nước, ví dụ như: Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan….

Mua ghế chơi game ở đâu?

Địa chỉ: 567 Nguyễn Văn Linh, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

Website: https://ghequannet.com/

Fanpage: GameZone – Sản Xuất Bàn Ghế Game, Văn Phòng

Xem thêm: Phụ kiện smart phone, Ghế game, Ghế AMG, Ghế amg series, Ghế gaming giá rẻ, ghế quán net, Ghế gaming chính hãng

0902.260.300